เทศบาลตำบลสังคม
อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย
https://www.sang-khom.go.th
«
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อเทศบาลตำบลสังคม
«
ประกาศเทศบาลตำบลสังคม เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อ
«
ประกาศเทศบาลตำบลสังคม เรื่อง ผลการคัดเลือกเพื่อเปลี่ยนสายงานพนักงานประเภททั่วไป เป็นประเภทวิชาการ
«
ประกาศเทศบาลตำบลสังคม เรื่องรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกพนักงานเทศบาลเพื่อเปลี่ยนสายงานจากประเภททั่วไปเป็นประเภทวิชาการ
«
ประกาศเทศบาลตำบลสังคม เรื่องกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบคัดเลือกและระเบียบเกี่ยวกับการเข้าสอบคัดเลือก
«
ประกาศเทศบาลตำบลสังคม เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานเทศบาลเพื่อเปลี่ยนสายงานจากประเภททั่วไปเป็นประเภทวิชาการ
«
รายงานผลการดำเนินงาน โครงการป้องกันและควบคุมไข้เลือดออก ปีงบประมาณ 2565
«
ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนเข้าร่วมประชุมสภาเทศบาลตำบลสังคม สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ ๔ ครั้งที่ ๑ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕
«
ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนเข้าร่วมประชุมสภาเทศบาลตำบลสังคม สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ ๓ ครั้งที่ ๒ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕
«
ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนเข้าร่วมประชุมสภาเทศบาลตำบลสังคม สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ ๓ ครั้งที่ ๑ ประจำปี 2565
หน้าแรก
ประชาสัมพันธ์
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
เว็บบอร์ด
ติดต่อเรา
นายสุวิน คำภาพงษา
นายกเทศมนตรีตำบลสังคม
ข้อมูลหน่วยงาน
หน้าหลัก
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์
นโยบายผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ที่ทำการ เทศบาล
สาสน์จากนายก
โครงสร้างการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่
กฎระเบียบกระทรวง
พรบ./พรก.
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
กฎหมายและระเบียบท้องถิ่น
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แจ้งเบาะแสร้องเรียนการทุจริต
E-Service
แบบลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือ
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
ข้อมูล การดำเนินงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ EGP
งานการคลัง
ข่าวประกาศ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนการดำเนินงานการจัดซื้อ/จัดจ้าง หรือจัดหาพัสดุ ประจำปี
งานจัดเก็บรายได้
ประกาศราคากลาง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก (รายไตรมาส)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ การจัดหาพัสดุ ประจำปี
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
งานแผนที่ภาษี
แผนพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
การประเมินผลแผนพัฒนา
แผนดำเนินการประจำปี
แผนงานป้องกัน ฯ
แผนพัฒนาการศึกษา
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลสังคม
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนอัตรากำลัง
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยกรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากร ประจำปี
การส่งเสริมความโปร่งใส
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียน
แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การเปิดโอากาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน
สถิติการให้บริการ
สถิติการให้บริการรับนักเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลสังคม
สถิติการให้บริการผู้ชำระภาษีบำรุงท้องที่
สถิติผู้ลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพ
สถิติการให้บริการลงทะเบียนเด็กแรกเกิด
สถิติการให้บริการในการขออนุญาติก่อสร้าง
สถิติการให้บริการด้านบรรเทาสาธารณภัย
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือปฏิบัติงานข้าราการ เทศบาลตำบลสังคม
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการด้านการชำระภาษี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการด้านการขออนุญาตก่อสร้าง
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการด้านการลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการด้านงานทะเบียน
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการสาธารณะ
การประกาศเจตนารมณ์ สุจริต โปร่งใส (NO Gift policy)
งานกิจการสภา
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา
ประกาศเรียกประชุมสภา
รายงานการประชุมสภา
E-Service
ระบบ E-Service (บริการ online) แบบยื่นคำร้องทั่วไป
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นในเขตเทศบาลตำบลสังคม
คู่มือสำหรับประชาชน
เอกสารดาวน์โหลด
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
1
คน
สถิติวันนี้
33 คน
สถิติทั้งหมด
68795
คน
เริ่มนับวันที่ 26 กุมภาพันธุ์ 2564
แบบสอบถามความพึงพอใจ
เทศบาลตำบลสังคม
ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ เทศบาลตำบลสังคม หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของ เทศบาลตำบลสังคม เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ
ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ
โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ
ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ)
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขอขึ้นทะเบียนโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขอจดทะเบียนพาณิชย์
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า เทศบาลตำบลสังคม ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ
ข้อเสนอแนะ:
เปลี่ยนรหัสใหม่