เทศบาลตำบลสังคม
อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย
https://www.sang-khom.go.th
นายสุวิน คำภาพงษา
นายสุวิน คำภาพงษา
นายกเทศมนตรีตำบลสังคม
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
ข้อมูล การดำเนินงาน
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
   คน
สถิติวันนี้
230   คน
สถิติทั้งหมด
129857   คน
เริ่มนับวันที่ 26 กุมภาพันธุ์ 2564

นโยบาย No Gift Policy 

         นายสุวิน  คำภาพงษา นายกเทศมนตรีตำบลสังคม ได้ประกาศนโยบาย นโยบาย No Gift Policy  ตามประกาศเทศบาลตำบลสังคม เรื่อง นโยบาย No Gift Policy ลงวันที่ 25 มกราคม 2565

         ตามมติคณะรัฐมนตรี  เมื่อวันที่  8  ธันวาคม  2563  ได้เห็นชอบแผนการปฏิรูปประเทศด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ  (ฉบับปรับปรุง)  โดยกำหนดให้มีการขับเคลื่อนเพื่อ  ดำเนินกิจกรรมปฏิรูปที่สำคัญ (Big Rock) กิจกรรมปฏิรูปที่ 4 พัฒนาระบบราชการไทยให้โปร่งใสไร้ผลประโยชน์ ซึ่งเป้าหมายที่ 1 ข้อ 1.1 “ ให้หน่วยงานของรัฐทุกหน่วยงานประกาศตนเป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคน  ไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่        (No Gift Policy)” นั้น  ในการนี้เพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมการปฏิรูปตามแผนการปฏิรูปประเทศข้างต้น สร้างความ  โปร่งใสภายในหน่วยงาน  สร้างค่านิยมในการปฏิบัติหน้าที่ และพึงปฏิบัติให้เป็นวัฒนธรรมสุจริตของเทศบาลตำบลสังคม จึงประกาศนโยบายให้ผู้บริหาร  พนักงาน เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในสังกัดทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่  (No Gift Policy)  ทุกวาระเทศกาลและโอกาสพิเศษต่างๆ เว้นแต่กรณีจำเป็นไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การรับขวัญหรือของกำนัล  และประโยชน์อื่นใดตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการให้หรือการรับของขวัญของเจ้าหน้าที่ของรัฐ พ.ศ. 2544  ประกอบประกาศคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ  เรื่อง หลักเกณฑ์การรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาของเจ้าพนักงานของรัฐ พ.ศ. 2563

          จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน และให้ผู้บริหาร  เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในสังกัด  ทุกคนถือปฏิบัติตามนโยบายอย่างเคร่งครัดต่อไป  

 

 

ดาวน์โหลดไฟล์ด้านล่าง :


เข้าชม : 276